Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Cổng Hợp Kim Nhôm Đại Tâm

CÔNG TY TNHH SX - TM - XD
ĐẠI TÂM



ĐC: 8/3 Rỗng Bàng, Ấp Thới Tây 1, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
ĐT: 0918.859.012 - 0979.22.23.21

V DOOR
"SANG TRỌNG - BỀN ĐẸP - THÁCH THỨC THỜI GIAN"


Lời đầu tiên, Công ty TNHH SX -TM - XD ĐẠI TÂM - V DOOR xin gởi lời chúc sức khoẻ và thành đạt đến toàn thể Quý khách hàng.
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà ngày càng đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ  cũng như độ bền vững cho cửa cổng, hàng rào luôn được Quý khách hàng quan tâm.Trước đây, các sản phẩm cửa cổng, hàng rào bằng sắt thường được Quý khách hàng lựa chọn nhưng các sản phẩm này thường không có độ bền cao, dễ bị rỉ sét theo thời gian. Nhằm khắc phục nhược điểm đó, Công ty ĐẠI TÂM được thành lập từ năm 2008 - là đơn vị người Việt đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất sản phẩm hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, mỹ thuật trang trí nội ngoại thất cao cấp.  Công Ty được xây dựng với  nguồn nhân lực gồm nhiều kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân lành nghề, giỏi về chuyên môn. Các sản phẩm : cửa cổng, rào gai, hoa văn trang trí hợp kim nhôm.... của Công ty  ĐẠI TÂM có nhiều ưu điểm như : chắc chắn, không rỉ sét, không phai màu, đóng mở nhẹ nhàng, tái sử dụng, hiệu quả kinh tế cao. ..Đến với VDOOR, Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, sự đa dạng về mẫu mã và đáp ứng kích thước, màu sắc theo yêu cầu Quý khách hàng.Chất lượng uy tín của thương hiệu VDOOR đã được khẳng định trên thị trường. Điều này thể hiện thị phần của Công Ty vẫn là người đứng đầu tại thị trường Việt Nam tính cho đến thời điểm hiện nay. Công Ty luôn củng cố chất lượng uy tín thương hiệu để liên tục mở rộng, ổn định thị trường trong nước và vươn ra thị trường nước ngoài.
Toàn bộ các sản phẩm : cửa cổng, hàng rào, bông gió, lan can, hoa văn cầu thang đều có thời gian bảo hành màu sơn và kỹ thuật nhiều năm.
Từ việc đam mê ngành trang trí và sự hiểu biết sâu về kỹ thuật sản xuất sản phẩm hợp kim nhôm, Công Ty đã cho ra đời các sản phẩm cổng rào, hoa văn trang trí bảo vệ hợp kim nhôm nhằm mục đích khắc phục tất cả các nhược điểm mà các sản phẩm khác hay mắc phải, góp phần làm đẹp kiến trúc ngôi nhà Việt.









1 nhận xét:

  1. Mr. Tường - Cty Đại Tâm làm ăn không có một chút uy tín nào. Không có trách nhiệm trong công việc

    Trả lờiXóa